Bé trai 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh ở Thái Bình đã không qua khỏi | Tin24h

Bé trai 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh ở Thái Bình đã không qua khỏi | Tin24h

15081 views

44 0
#tin tức 24h #tintuc
Sáng 29/5, bé trai lên xe đưa đón học sinh loại 29 chỗ, biển số 17F 000.91 để đến Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2, lô 2021, khu 26 ha, xã Phú Xuân, TP Thái Bình.

Khi phụ huynh đến đón con vào buổi chiều, nhà trường thông báo bé không đến lớp. Sau một hồi tìm kiếm, bé trai được phát hiện trong chiếc xe đưa đón học sinh đỗ tại cổng trường. Mọi người đã đập cửa xe và đưa bé đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết khi nhập viện bé đã tử vong.Một phụ huynh có con học cùng trường với bé trai này cho biết hôm nay trường tổ chức liên hoan tổng kết cuối năm nên các con ở lại muộn hơn, chờ bố mẹ đến tham gia cùng.

"Lúc chiều bố cháu đến đón thì cô giáo báo hôm nay con nghỉ học. Người bố cho biết lúc sáng xe nhà trường có đón con. Anh ấy chạy xuống ôtô, phá cửa ra thì phát hiện con trên xe", vị phụ huynh kể lại.

Trường mầm non Hồng Nhung là đơn vị mẫu giáo tư thục được thành lập từ năm 2016 với hai cơ sở, có khoảng 400 học sinh theo học. Khoảng cách từ nhà cháu bé đến trường là 9 km.
▶THVN là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, thời sự ,thời sự 19h,tin tức mới,tin mới,thời sự quốc tế,tin tức 24h mới nhất, nga và ukraine mới nhất, tin tức nga ukraine mới nhất,nga,ukraine, tin biển đông,tin nóng và những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng
view more
You may be like
The video on the site is from youtube, and if there are any infringement or other questions please contact us(wen@ousaa.com), we will remove it within 24 hours.